Skip to Content

ต๊อด ปิติ คว้าที่ 2 การแข่งรถยนต์ทางเรียบจีที 3 “บล็องค์ แปง จีที ซีรีส์ สปรินท์คัพ”

ต๊อด ปิติ คว้าที่ 2 การแข่งรถยนต์ทางเรียบจีที 3 “บล็องค์ แปง จีที ซีรีส์ สปรินท์คัพ”

Closed
by April 25, 2017 Motorsport

ต๊อด ปิติ หรือ ปิติ ภิรมย์ภักดี นักแข่งรถชาวไทย พร้อมเพื่อนร่วมทีม คาร์โล แวน แดม จากเนเธอร์แลนด์ ขึ้นโพเดี้ยมรับรางวัลเป็นเรซสมัยที่ซ้อน  ด้วย Ferrari 488 นำทีมเคซเซล เรซซิ่ง ทีพี 12 เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 2 ในรุ่นโปรแอม การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบจีที 3 แชมป์ยุโรป “Blancpain GT Series Sprint Cup” ในรอบ Main race ประเทศอิตาลี มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต ค่ำคืนที่ 2 เมษายน 2560 ตามเวลาประเทศไทย

PT12_racingteam

เรียกได้ว่าสร้างความตื่นแต้นและความประหลาดใจให้กับวงการจีที 3 ระดับชิงแชมป์ยุโรป ด้วยการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จทั้งในรอบ ควอลิฟายเรซ  และ รอบเมนเรซ ทั้งคุณปิติ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม ที่เพิ่งเข้าแข่งขันในรายการ บล็องค์แปง จีที ซีรีส์ เป็นครั้งแรกในชีวิตของตนเองทั้งคู่ ด้วยการพา Ferrari 488 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 ในรุ่นโปรแอมได้สองเรซซ้อนสำเร็จ

นอกจากนี้คุณปิติ ภิรมย์ภักดี ยังกล่าวขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน หลังขึ้นไปบนโพเดี่ยมหลังขึ้นรับรางวัล พร้อมยอมรับว่าหากไม่มีทีมงานข้างหลัง ทีมงานประจำของทีม ว่าตนเองคงไม่ได้มาถึงจุดนี้ และอาจถูกปรับแพ้ หรือรถวิ่งไม่ได้ต้องจอดรออีกด้วย และยังกล่าวต่ออีกว่าหลังจากตนตัดสินใจจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ทุกคนต่างถามว่าจะไหวรึเปล่า เพียงแต่ผมต้องการทำตามความฝันเท่านั้น เรื่องอื่นๆ ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด  แม้จะรู้ว่าไม่ง่ายแต่ตนได้วางแผนมายาวนานกว่า 5 ปี และยอมรับว่านี่เป็น 25 ปีที่ตนรอคอย

Previous
Next